“บางกอกน้อย” เปิดโรงพัก รับแอลกอฮอล์และยา มอบให้ตำรวจป้องกันโควิด

“บางกอกน้อย” เปิดโรงพักรับ 2 ผู้บริหาร เอ็น.อาร์.พัฒนา เข้ามอบแอลกอฮอล์สเปรย์ และผลิตภัณฑ์ยา เพื่อนำแจกจ่ายให้ข้าราชการตำรวจใน สน.บางกอกน้อย ไว้ใช้ป้องกันจากโรคโควิด-19 หลังต้องทำงานในพื้นที่เสี่ยง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 พ.ค.64 พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.บางกอกน้อย พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกิดแสง รอง ผกก.ป. ได้รับมอบสิ่งของและผลิตภัณฑ์ป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 จาก นายอังกูร ชาติพาณิชย์, นายอมรศักดิ์ กนกโชติกุล ผู้บริหาร บริษัท เอ็น.อาร์.พัฒนา จำกัด ประกอบด้วยยาฟ้าทะลายโจร ตรา ซีอีโอ จำนวน 4,032 เม็ด และแอลกอฮอล์สเปรย์ขวด ตราเมอร์ซี่ จำนวน 1,000 ขวด เพื่อนำไปมอบให้แก่ข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกน้อย ไว้ใช้ในการป้องกันตนเองซึ่งอาจเข้าไปสัมผัสพื้นที่เสี่ยงระหว่างการปฏิบัติหน้าที่จากโรค COVID-19

พ.ต.อ.ศาสตรา เผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นหน่วยงานที่ทำงานสัมผัสกับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด และมีโอกาสได้รับเชื้อโรคจากการปฏิบัติหน้าที่ได้ง่าย ทางบริษัท เอ็น.อาร์.พัฒนา จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพและป้องกันตนเองมิให้ได้รับเชื้อโรคดังกล่าวของข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกน้อย และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่กำลังพลให้ได้เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในห้วงสถานการณ์นี้ อีกทั้งสามารถนำไปสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่ทาง สน.บางกอกน้อย ได้นำไปมอบให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบอีกด้วย.

ที่มา : “บางกอกน้อย” เปิดโรงพัก รับแอลกอฮอล์และยา มอบให้ตำรวจป้องกันโควิด (thairath.co.th)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.